Trong buổi fan meeting cách đây không lâu, vì chiều lòng fan, Mỹ Tâm đã đích thân tạo một tài khoản TikTok, hứa hẹn sẽ hoạt động trên nền tảng này thường xuyên hơn để tương tác với người hâm mộ.
Như lời hứa hẹn với fan sẽ hoạt động trên nền tảng mạng xã hội TikTok, vì vậy trong kỳ nghỉ Tết này, Mỹ Tâm đã “đánh úp”, đổi tên từ “Mỹ Tâm chưa có nội dung gì” sang “Mỹ Tâm bắt đầu có nội dung”.
Trong bài đăng “mở hàng”, Mỹ Tâm đã có màn “đu” trend cover điệu nhảy lắc hông cùng cháu, đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm trên nền tảng TikTok.
Trước sự thích thú của fan, Họa Mi Tóc Nâu còn thắc mắc: “Chỉ vậy thôi mà các bạn đã phấn khích dữ vậy? Để lên thêm một ‘cờ-clip’ nữa nha”. Thế là Mỹ Tâm đã “chạy KPI” mỗi ngày ra 1-2 clip vừa có nhảy, vừa có làm “tiểu phẩm”.
Dù chỉ mới đăng tải được vài clip nhưng trang của Mỹ Tâm đã thu hút được lượt chú ý đáng kể bởi nội dung đa dạng, có phần hơi… vô tri. Đặc biệt, trong 4/6 đoạn clip, Mỹ Tâm chỉ mặc đúng 1 bộ đồ khiến dân mạng chú ý ngay lập tức.
Netizen tò mò: “Cho em hỏi bộ đồ này chị quay bao nhiêu video vậy?”, ngay lập tức chủ kênh đã thích thú đáp trả: “Mình còn 7749 clip nữa mà phân vân quá không biết nên ra hết luôn không”.
Dù chỉ mới tập tành chơi TikTok nhưng các clip của Mỹ Tâm lại khiến netizen “dính” mãi không rời. Điệu nhảy với content độc lạ, màn “nhép” theo trend “ngon xinh yêu” hời hợt hay hướng dẫn cách bỏ bánh tét vào… rổ đều thu về triệu view.
Trong dịp Tết Nguyên đán, hứa hẹn kênh TikTok của Mỹ Tâm sẽ tiếp tục “xuất xưởng” ra những video clip hài hước hơn nữa để khán giả có thể thưởng thức.
Vừa qua, Mỹ Tâm chính thức có thêm một ca khúc đạt trăm triệu view trên nền tảng Youtube là Hẹn ước từ hư vô, với thành tích này thì Mỹ Tâm cũng trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của Việt Nam có 5 MV đạt 100 triệu view rất đáng tự hào.
Cùng Pose đón đọc những thông tin giải trí mới nhất tại đây!
Nguồn: Hoa Học Trò
Trả lời