LAN PHƯƠNG NẠP NĂNG LƯỢNG KHI ĐƯỢC Ở CẠNH GIA ĐÌNH

Diễn viên Lan Phương khoe vẻ tươi tắn và cho biết cô như được sạc đầy năng lượng sau một tháng gia đình đoàn tụ.

Evoto
Nữ diễn viên cho biết cô về Hà Nội vài ngày để giải quyết một số việc của nhà hàng đồng thời tham dự sự kiện, làm quảng cáo. Lần này, cô mang theo bé Mia về cùng và tranh thủ làm nhiều việc nhất có thể trước khi quay lại Đà Nẵng với ông xã và bé Lina.
Nữ diễn viên cho biết cô về Hà Nội vài ngày để giải quyết một số việc của nhà hàng đồng thời tham dự sự kiện. Lần này, cô mang theo bé Mia về cùng và tranh thủ làm nhiều việc nhất có thể trước khi quay lại Đà Nẵng với ông xã và bé Lina.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, bà mẹ hai con thể hiện sự dịu dàng, nhí nhảnh với những mẫu váy bèo nhún màu pastel khi chụp ảnh tại không gian dành cho trẻ thơ. Cô hoàn thiện phong cách bằng những chiếc cặp đính nơ điệu đà không kém con gái Lina.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, bà mẹ hai con thể hiện sự nhí nhảnh với những mẫu váy bèo nhún màu pastel khi chụp ảnh tại không gian dành cho trẻ thơ. Cô hoàn thiện phong cách bằng những chiếc cặp đính nơ điệu đà không kém con gái Lina.
Lan Phương cho biết cô xây dựng quán cafe kết hợp nhà hàng dành cho trẻ em và đặt tên Lanila theo tên con gái Lina Linh từ năm 2021, trong lúc đang đóng phim Thương ngày nắng về. Cô lên ý tưởng, xây dựng quy trình vận hành và từng phải trả giá nhiều tiền để tự rút bài học khi dấn thân vào con đường khởi nghiệp.
Lan Phương cho biết cô xây dựng quán cafe kết hợp nhà hàng dành cho trẻ em và đặt tên Lanila theo tên con gái Lina Linh từ năm 2021, trong lúc đang đóng phim “Thương ngày nắng về”.
Bầu em bé thứ hai, cô bị ốm nghén nặng nên nhờ chồng thay mình quán xuyến. Đến lúc anh chuyển công tác vào Đà Nẵng, cô từng có ý định từ bỏ việc kinh doanh để vơi bớt áp lực vì rơi vào trầm cảm khi một mình lo cho bé Lina trong lúc mang thai, sinh bé Mia.
Bầu em bé thứ hai, cô nghén nặng nên nhờ chồng thay mình quán xuyến. Lúc anh chuyển công tác vào Đà Nẵng, cô có ý định bỏ kinh doanh để bớt áp lực vì trầm cảm khi một mình chăm bé Lina và mang thai Mia.
Được người đề nghị sang nhượng quán, cô bỗng nhận ra không thể bỏ cuộc dễ dàng và kiên nhẫn tìm người hỗ trợ quản lý nhà hàng để yên tâm ở cữ, chăm sóc gia đình.
Được người đề nghị sang nhượng quán, cô bỗng nhận ra không thể bỏ cuộc dễ dàng và kiên nhẫn tìm người hỗ trợ quản lý nhà hàng để yên tâm ở cữ, chăm sóc gia đình.
Nữ diễn viên hiện đi về giữa Hà Nội và Đà Nẵng để vừa có thời gian cho gia đình vừa đảm bảo công việc.
Nữ diễn viên hiện đi về giữa Hà Nội và Đà Nẵng để vừa có thời gian cho gia đình vừa đảm bảo công việc.
Sau hớn 6 tháng sinh con thứ hai, Lan Phương thấy mình tràn đầy năng lượng và có nhiều ý tưởng sáng tạo không chỉ cho nghệ thuật mà còn kinh doanh.
Sau hơn 6 tháng sinh con thứ hai, Lan Phương thấy mình tràn đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo cho nghệ thuật lẫn kinh doanh.
Cô dự định đưa con gái Mia về Hà Nội cùng, thi thoảng mới bay vào với chồng và con gái lớn nếu có dự án phim phù hợp. Dù trở lại với công việc, cô vẫn quyết tâm duy trì việc nuôi Mia bằng sữa mẹ lâu nhất có thể giống như với bé đầu.
Cô dự định đưa con gái Mia về Hà Nội cùng, thi thoảng bay vào với chồng và con gái lớn. Dù trở lại với công việc, cô vẫn quyết tâm duy trì việc nuôi Mia bằng sữa mẹ lâu nhất có thể, giống như với bé đầu.

Nguồn: Ngôi Sao


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *