ĐÔI CHÂN 1M11 CỦA ĐỖ THỊ HÀ VẪN CÒN VẾT THƯƠNG CHƯA LÀNH

Mới đây, Đỗ Thị Hà đăng tải trên trang cá nhân đoạn video chia sẻ bí quyết cho những người mới tập chơi Pickleball – bộ môn thể thao đang tạo nên xu hướng trong khoảng thời gian qua.

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về lượng tương tác lớn. Không những vậy, một khán giả còn để lại bình luận hỏi thăm về tình hình về đôi chân dài 1m11 của Đỗ Thị Hà sau khi để lộ thương tích. Nàng hậu xứ Thanh cho biết vết thương của cô vẫn chưa lành hẳn.

Trước đó, Đỗ Thị Hà gây xôn xao khi hé lộ hình ảnh đôi chân bị thương tích, phần đầu gối bầm đỏ và rướm máu. Cô cho biết đây là “kiếp nạn mang tên sân”. Cựu Hoa hậu Việt Nam dường như đã té ngã trong quá trình tập luyện Pickleball dẫn đến việc đầu gối bị trầy xước.

Vết thương ở đôi chân của Đỗ Thị Hà sau khi gặp sự cố với bộ môn Pickleball vẫn chưa lành hẳn.

Sau sự cố này, Đỗ Thị Hà không nản chí, tiếp tục duy trì tinh thần thể thao. Song, bộ môn được cô lựa chọn chính là đạp xe thay vì Pickleball như mọi lần.

Không chỉ bị thương trong lúc tập luyện, thời trang lẫn những hoạt động của Đỗ Thị Hà với bộ môn Pickleball còn gây ra một số tranh cãi. Điển hình nhất là việc một netizen để lại bình luận mỉa mai chuyện cô chỉ đến sân tập như một trào lưu và chụp ảnh sống ảo. Trước sự việc này, Đỗ Thị Hà đã đáp trả thẳng thắn.

“Mình có xấu đâu mà không dám chụp hình ạ. Chụp hình để lan toả tinh thần thể thao thì có gì sai ạ?”, Đỗ Thị Hà thổ lộ.

Đỗ Thị Hà là một trong số những nàng hậu lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau quá trình tăng cân, chạm mốc 60 kg. Cô khiến công chúng nể phục với quá trình siết cân nhưng không từ bỏ sở thích ăn uống. Thay vào đó, Đỗ Thị Hà lựa chọn tăng tần suất tập luyện để đốt mỡ thừa. Không riêng gì Pickleball, nàng hậu còn tập gym, yoga, đạp xe…

Nguồn: Saostar


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *