HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH TRỞ LẠI VAI TRÒ GIÁM KHẢO CUỘC THI NHAN SẮC

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh cô đảm nhận vai trò trưởng Ban giám khảo một cuộc thi nhan sắc dành cho phụ nữ đã sinh con. Hoa hậu Việt Nam 2016 được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng khi diện trang phục dạ hội thu hút mọi ánh nhìn. Chia sẻ về lý do ngồi “ghế nóng” cuộc thi này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, đây cuộc thi dành cho phụ nữ hiện đại và bản lĩnh, góp phần truyền cảm hứng, động lực để phụ nữ đã sinh con ngày càng tự tin, yêu thương bản thân hơn mỗi ngày.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc dành cho phụ nữ đã sinh con. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi “ghế nóng” cuộc thi nhan sắc

“Nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam của tôi đã kết thúc rất lâu nhưng tôi vẫn mong rằng bản thân không được quên mình đã luôn xinh đẹp, tỏa sáng như thế nào và tôi nỗ lực để giữ hình ảnh của mình luôn thật tốt cho đến hiện tại. 

Tôi mong chị em phụ nữ dù ở trong giai đoạn nào của cuộc đời cũng đừng quên khoảnh khắc đẹp nhất của mình và hãy lấy nó làm động lực để chăm sóc mình nhiều hơn mỗi ngày. Gia đình thật sự quan trọng và gia đình không thể thiếu sự góp mặt của những người phụ nữ. Hãy yêu thương thêm cả bản thân nhé!”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi hiểu cảm nhận của phụ nữ khi đối mặt với sự tự ti" - Ảnh 3.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khéo léo lựa chọn trang phục dạ hội tôn khéo vóc dáng quyến rũ.

Là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về khoảng thời gian làm vợ, làm mẹ. “Tôi thấy rằng, đa số phụ nữ sau khi kết hôn và có con, họ sẽ dần khóa các mối quan hệ của mình lại và dành nhiều thời gian cho gia đình. Từ đó, họ mất đi cơ hội, hay đơn giản là lý do được làm đẹp, làm mới bản thân. Những thứ không được chăm chút chắc chắn sẽ hao mòn, đó cũng là lý do chính khiến chúng ta dễ trở nên tự ti về bản thân. 

Tôi nghĩ rằng bản thân mình khi trải qua giai đoạn này của cuộc đời, tôi hiểu cảm nhận của chị em phụ nữ khi đối mặt với sự tự ti này. Tôi mong rằng, sự xuất hiện của mình sẽ là một động lực để các chị em có thể yêu thương và quan tâm đến bản thân mình hơn. Từ đó truyền đến năng lượng tích cực cho gia đình mình”, mỹ nhân sinh năm 1996 chia sẻ với PV Dân Việt. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi hiểu cảm nhận của phụ nữ khi đối mặt với sự tự ti" - Ảnh 4.
Trải qua một lần sinh nở, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp mặn mà hơn.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng gợi cảm lần lượt là 87-61-94cm. Năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Kết quả, Đỗ Mỹ Linh lọt vào Top 40 chung cuộc, lọt Top 5 phần thi Hoa hậu Nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản”.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp làm MC, BTV tại VTV. Trong cuộc trò chuyện với PV Dân Việt, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô đảm nhận vai trò MC, BTV tại Phòng Tin tức – Ban Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng làm việc tại bản tin Tiêu dùng 24h của VTV. Thời điểm diễn ra sự kiện SEA Games 31, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò MC, BTV ghi dấu với khán giả qua 2 bản tin “Toàn cảnh SEA Games” và “Nhật ký SEA Games”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi hiểu cảm nhận của phụ nữ khi đối mặt với sự tự ti" - Ảnh 5.
Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. (Ảnh: FBNV)

Tháng 10/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Vinh. Dù hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí, tạm gác công việc MC, BTV tại VTV nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng yêu nhan sắc. Tháng 7/2023, gia đình nhỏ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chào đón con gái đầu lòng Tuệ An khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc gia đình và vun vén hạnh phúc riêng. Bên cạnh đó, cô vẫn sắp xếp để tham gia các hoạt động showbiz và tích cực cập nhật hình ảnh đời thường cho những người hâm mộ vẫn luôn theo dõi cô cho đến thời điểm hiện tại.

Nguồn: Dân Việt


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *