ĐỖ THỊ HÀ TỰ BỎ VỐN KINH DOANH KHÔNG PHỤ THUỘC BẠN TRAI

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà chọn một hướng đi hoàn toàn khác. Thay vì tiếp tục mở rộng sự nghiệp ở mảng diễn xuất hay ca hát, nàng hậu xứ Thanh lại xây dựng sự nghiệp kinh doanh. Khi ở độ tuổi 22, Đỗ Thị Hà đã trở thành CEO một thẩm mỹ viện.

Thành công trong màn chuyển hướng này khiến công chúng thắc mắc về chi phí vận hành và ai là người đứng ra đầu tư cho Hoa hậu Việt Nam 2020. Được biết, Đỗ Thị Hà làm chung với bạn nên có sự san sẻ nhất định.

“Là một doanh nghiệp non trẻ tốn rất nhiều chi phí. Thời gian đầu, đầu tư ngân sách là điều đương nhiên. Về tiềm lực, Hà làm chung với bạn nên sẽ có sự san sẻ nhất định. Đội ngũ công ty có những khoản ngân sách theo tháng, quý nên vẫn đủ để vận hành cơ sở kinh doanh của mình”, Đỗ Thị Hà chia sẻ với SAOstar.

Đỗ Thị Hà bỏ vốn kinh doanh cùng bạn bè.

Đỗ Thị Hà tự bỏ vốn kinh doanh, hợp tác chung với bạn và dường như không hoàn toàn phụ thuộc vào “bạn trai”. Theo một số thông tin bên lề, nàng hậu bị nghi hẹn hò với một thiếu gia có tiếng tại Quảng Bình. Anh xuất thân trong gia đình hoạt động về lĩnh vực xây dựng đồng thời đầu tư phát triển thêm ở một số lĩnh vực khác như trồng trọt, kinh doanh bất động sản. Người này lớn hơn nàng hậu 7 tuổi.

Nói về chuyện tình cảm, Đỗ Thị Hà thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Cô cho biết: “Hà nghĩ tình yêu không phải là mình tìm kiếm người hoàn hảo mà là hành trình tìm kiếm người đồng điệu về cả tâm hồn, cảm xúc. Chỉ như vậy mới là một tình yêu đúng nghĩa và tồn tại lâu dài”.

Đỗ Thị Hà còn thẳng thắn đề cập đến những tiêu chuẩn của hình mẫu bạn trai trong mơ.

“Nửa kia phải là người ấm áp, tinh tế và luôn sẵn sàng ở bên cạnh và thấu hiểu Hà. Khi hai người quan tâm tới cảm xúc của nhau thì luôn biết đối phương cần gì, chỉ như vậy họ mới tôn trọng công việc, cuộc sống của đối phương”, Đỗ Thị Hà nói thêm. 

Nguồn: Saostar


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *