GU THỜI TRANG PICKLEBALL CỦA SAO VIỆT, ĐỖ HÀ VÀ TIỂU VY THÊM NỮ TÍNH

Gần đây, Pickleball trở thành bộ môn có xu hướng tăng trưởng tốt trong những năm 2022, 2023. Đây là môn lai giữa giữa bóng bàn và tennis, cầu lông. Vợt được sử dụng có kích thước nhỏ hơn vợt tennis nhưng to hơn vợt bóng bàn. Bóng và vợt đều có trọng lượng khá nhẹ nên phù hợp với tất cả các lứa tuổi muốn hoạt động thể dục thể thao.

Nhiều sao Việt lựa chọn bộ môn này để giảm cân, nâng cao sức khỏe, hình thể dẻo dai hoặc chỉ đơn giản là để giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó, thời trang lên sân của người nổi tiếng cũng trở thành chủ đề được quan tâm. Theo các chuyên gia, thời trang pickleball không theo bất kỳ quy tắc nào nhưng bạn nên lựa chọn những bộ cánh có độ thấm hút mồ hôi, co giãn và thoải mái nhất. Đồng thời, hãy lưu ý mặc áo có độ che chắn vừa vặn, vì bạn thường phải cúi xuống nhặt bóng. 

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 1

Hiền Hồ chuyển từ môn golf thành pickleball trong thời gian qua. Trong giải đấu gần đây, Hiền Hồ chọn mặc áo tanktok viền trắng đen kết hợp cùng váy quần để tránh bị hớ hênh trên sân. Cô còn đeo thêm cài tóc gọn gàng, mang tất xanh cùng giày thể thao trắng sang trọng. 

Đỗ Thị Hà che nắng bằng mũ lưỡi, cột tóc đuôi ngựa. Người đẹp mặc áo dạng bra-top sát nách kết hợp váy xếp ly trắng. 

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 3

Đỗ Thị Hà chăm check-in mỗi khi xuống sân. Lần khác, cô cũng ưu tiên diện váy xếp ly phối cùng áo polo thể thao có cổ ra dáng một tiểu thư “tài phiệt”.

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 4

Huyền Lizzie năng động trong mẫu váy liền thân cổ trụ, khóa kéo. 

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 5

Vợ chồng hot girl Hạt Mít và rapper Rhymastic khiến người hâm mộ phì cười với hình ảnh tình tứ trên sân pickleball. Trong khi vợ diện set đồ mát mẻ kết hợp giữa bra-top với váy màu xanh da trời, anh chàng rapper lại diện áo thun có hình cơ bắp cực hài hước. 

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 6

Hạt Mít (phải) và hội bạn hot girl thích diện váy kèm áo thun có màu tươi sáng mỗi khi chơi pickleball. 

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 7

Hoa hậu Tiểu Vy có phần khác biệt, cô chọn quần short thun lạnh đồng màu với áo ngắn tay vô cùng đơn giản nhưng vẫn xinh xắn. 

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 8

Châu Bùi có phần điệu đà hơn đôi chút với băng đô cài tóc thể thao màu tím và váy xám xếp ly đi cùng áo thun trắng tối giản. 

Thời trang chơi pickleball: Tiểu Vy, Đỗ Hà điệu đà hết mức! Ảnh 9

Linh Rin chọn nâu làm tông chủ đạo. Cô diện quần ngắn phối với bra-top và khoác thêm áo khoác mỏng để tăng thêm phần kín đáo. 

Nguồn: Saostar


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *