HOA HẬU THÙY TIÊN NHẬN LỜI CHÚC TỪ CHỦ TỊCH MISS GRAND

Tính đến nay, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có gần 3 năm đồng hành cùng tổ chức Miss Grand Vietnam. Trong ngày sinh nhật tuổi 26, Thùy Tiên được đích thân chủ tịch Miss Grand Vietnam gửi lời chúc phúc. 

Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung nhắn nhủ Thùy Tiên: “Chúc em Thùy Tiên tuổi mới luôn khoẻ mạnh, cùng những dự định mới sẽ thật thành công nha! Dù ở vai trò nào cũng sẽ thật toả sáng nhé”

Chủ tịch Miss Grand Vietnam chúc mừng Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 1
 Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, Thùy Tiên vẫn chưa hồi âm.  

Về nước với chiếc vương miện Miss Grand International, Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc nhiên trở thành hình mẫu của các lớp Hoa Á hậu Hòa Bình Việt Nam. Không chỉ vang danh vì dải sash Hoa hậu mà Thùy Tiên còn cho thấy được sự tiến bộ không ngừng và dấu ấn lớn với cộng đồng. Minh chứng là người đẹp sinh năm 1998 chịu khó lăn xả mọi miền để lan tỏa tình yêu yêu thương đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn.  

Evoto

Kết thúc sứ mệnh không đồng nghĩa cô dừng chân ở trạm cuối hành trình nhân ái. Thùy Tiên lại tự túc làm thiện nguyện rồi đến khi gặp người bạn cùng chí hướng Quang Linh Vlogs. Đôi bạn trẻ lại lên đường “tiếp lửa” đến những mầm non tương lai của đất nước tại bản cao rồi về duyên hải trung du.  

Năm 2023, Hoa hậu Thùy Tiên bắt tay vào dự án tạo khu vui chơi cho các bệnh nhi đang trị bệnh tại viện trên địa bàn 63 tỉnh thành. Đáng mừng khi đến nay đã có 21 điểm cầu được hoàn công. Chia sẻ về lý do thực hiện, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết: “Đây là một dự án mà tôi đã ấp ủ trong một lần tôi đến bệnh viện Nhi Đồng 1 tại TP.HCM để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho một vài em bệnh nhân cần chi phí phẫu thuật. Khi đó tôi nghĩ các em bệnh nhân mà bệnh nặng thì cần phải ở trong bệnh viện thời gian dài. Tôi nghĩ các em cũng mong muốn có được một khu vui chơi. Ở những giờ nghỉ ngơi, các em sẽ có chỗ dựa tinh thần. Từ đó, các em sẽ vui hơn… ”.  

Hoa hậu Thùy Tiên còn cho thấy được độ hot khác biệt so với phần còn lại. Theo thống kê về những ngôi sao showbiz nhận được sự quan tâm nhất trong nhiều tháng qua, Hoa hậu Thùy Tiên luôn đứng trong Top 10 Influencers có lượt tương tác “khủng”. Ở nền tảng Instagram, số lượng người theo dõi tài khoản của Hoa hậu Thùy Tiên đã chạm mốc 2,7 triệu. Mỗi bài đăng của cô đều nhận lượt tương tác dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn kèm thêm nhiều bình luận tích cực.  

Sau khi kết quả chung kết Miss Grand Vietnam 2024 được công bố, hội đồng giám khảo cuộc thi đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong khâu tổ chức. Nhiều thí sinh tham dự thẳng thắn nhận định hội đồng đã có sự ưu ái đặc biệt trong cả quá trình thi đấu cho đương kim Hoa hậu – Võ Lê Quế Anh. Tại vòng thi ứng xử Top 5, câu trả lời của đại diện đến từ Quảng Nam cũng không thuyết phục được công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, phần ứng xử chưa xứng tầm của một Hoa hậu. 

Hiện tại, toàn bộ nội dung về Hoa hậu Võ Lê Quế Anh trên trang chủ của Miss Grand Vietnam đều nhận về lượt biểu cảm phẫn nộ cao hơn lượt thích và yêu thích. 

Nguồn: Saostar


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *