Á HẬU TƯỜNG SAN KHOE DÁNG XINH SAU 5 NĂM ĐĂNG QUANG

Kỷ niệm 5 năm đăng quang Á hậu Thế giới Việt Nam, Tường San thực hiện bộ ảnh khoe sắc vóc ‘mẹ bỉm sữa’ ở tuổi 24.

Tường San cho biết ngày 3/8 là tròn 5 năm cô lên ngôi á hậu Miss World Vietnam năm đầu tiên.

Để kỷ niệm cột mốc này, người đẹp gen Z thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Cô tự tin phô diễn vóc dáng thon thả, gợi cảm khi tạo dáng trước ống kính.

Tường San nói cô bồi hồi mỗi lúc nhớ lại kỷ niệm đẹp ngày nào, vào phút được xướng tên đoạt danh hiệu á hậu. Nhìn lại chặng đường vừa qua, người đẹp cảm nhận cuộc sống đã có nhiều thay đổi lớn sau nửa thập kỷ.

‘Từ một nữ sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện của Đại học RMIT, tôi đã có cơ hội bước chân vào showbiz, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, bước ngoặt lớn trong cuộc sống của tôi là quyết định lập gia đình sau khi dự thi rồi vào top 8 Miss International, lúc tròn 20 tuổi. Dù có lúc tôi lui về chăm lo gia đình nhưng ngọn lửa đam mê nghệ thuật trong tôi vẫn âm ỉ. Giờ cuộc sống riêng đã ổn định, con gái cứng cáp, có thể đến trường, tôi quyết định tái xuất, hoạt động tích cực hơn’, Tường San nói.

Á hậu tiết lộ cô sinh con gái đầu lòng năm 2021. Người đẹp đã nỗ lực giảm 20 kg, lấy lại vóc dáng thon gọn để trở lại làng giải trí.

Tường San được nhận xét có vóc dáng đẹp, gương mặt ăn ảnh, là ‘nàng thơ’ của nhiều nhà thiết kế và được các nhãn hàng mời hợp tác.

Tường San cho biết hiện tại cô muốn theo đuổi hình ảnh quý phái, trưởng thành. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, á hậu gen Z còn thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp, cách ăn mặc, phong cách sống, được nhiều khán giả trẻ ngưỡng mộ, học hỏi.

Nhan sắc của bà mẹ một con Tường San vẫn khiến các fan trầm trồ. Người đẹp thường trang điểm theo phong cách tự nhiên, trong suốt, tôn diện mạo kiêu sa, nữ tính.

Hiện Tường San hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, ‘beauty queen’.

Cô cho biết bản thân luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và trách nhiệm chăm lo gia đình để có thể làm được những điều yêu thích đồng thời tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người thân.

‘Tôi biết ơn mọi người luôn yêu thương, ủng hộ mình trên hành trình sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến nhiều điều tích cực cho cộng đồng’, Tường San nói.

Tường San sinh năm 2000. Cô là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2019, đoạt top 8 chung cuộc. Tháng 11/2020, khi đang ở tuổi 20, Tường San kết hôn cùng ông xã hơn 9 tuổi. Sau khi lập gia đình, người đẹp hạn chế tham dự các sự kiện showbiz và kín đáo về đời tư.

Nguồn: Ngôi Sao


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *