HOA HẬU MINH TÚ THẢ DÁNG KHOE BODY TẠI BỜ BIỂN

Siêu mẫu Minh Tú đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với loạt ảnh bikini nóng bỏng được đăng tải trên trang cá nhân. Những bộ ảnh này xuất hiện ngay sau khi chồng Tây của Minh Tú rời đi công tác trong một khoảng thời gian dài.

Minh Tú chăm diện đồ gợi cảm, khoe vóc dáng nét căng trong lúc chồng đi vắng Ảnh 2

Với làn da rám nắng hoàn hảo và body săn chắc, Minh Tú đã khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi những bức ảnh bikini của mình. Ngoài ra, thần thái cuốn hút và tự tin càng khiến siêu mẫu Minh Tú trở nên nổi bật. 

Minh Tú chăm diện đồ gợi cảm, khoe vóc dáng nét căng trong lúc chồng đi vắng Ảnh 3

Trong loạt ảnh bikini này, Minh Tú còn thu hút với nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Với gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng cùng nụ cười rạng rỡ đã dễ dàng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Minh Tú chăm diện đồ gợi cảm, khoe vóc dáng nét căng trong lúc chồng đi vắng Ảnh 4

Trong bộ bikini được làm từ chất vải len, Minh Tú đã thể hiện được vẻ đẹp vừa quyến rũ cá tính, vừa mềm mại dịu dàng. Nhìn vào cơ bụng của Minh Tú có thể thấy, cô nàng đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc duy trì một vóc dáng lý tưởng.

Minh Tú chăm diện đồ gợi cảm, khoe vóc dáng nét căng trong lúc chồng đi vắng Ảnh 5

Để có được thân hình chuẩn, Minh Tú thường xuyên luyện tập gym, yoga và cả đấm bốc. Cô chia sẻ, bản thân luôn có một suy nghĩ: “Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp”.

Nguồn: Saostar


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *