LỘ DIỆN TOP 40 HOA HẬU DU LỊCH VIỆT NAM

by

in

Tối 6/7, vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra trước sự theo dõi của hàng nghìn người dân và du khách tại thị xã Sa Pa, Lào Cai.

Đêm bán kết có sự xuất hiện của 60 người đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc. 

Điều đặc biệt ở vòng bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 - 1
Người đẹp H’Uyên Byă (SBD 103), quê Đắk Lắk đã được trao giải “Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất” tại vòng bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Sự kiện quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: Thu Minh, Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh… Bên cạnh đó, sự góp mặt của hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Giáng My, MC Khánh Vy, MC Nguyên Khang, Thảo Vân… cũng khiến đêm bán kết thêm phần sôi động hơn.

Phần trang phục dạ hội của thí sinh tham gia vòng bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 năm nay được Ban Tổ chức đánh giá có sự đầu tư chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng giúp các thí sinh tỏa sáng ấn tượng trên sân khấu.

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất cho H’Uyên Byă (SBD 103), quê Đắk Lắk.

Đây là giải thưởng đặc biệt và hiếm hoi được trao tại vòng bán kết của một cuộc thi, khi các người đẹp mặc trang phục dân tộc mang văn hóa đặc trưng của vùng Tây Bắc, nhằm lan tỏa rộng rãi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Tại hành trình khám phá nhằm lan tỏa vẻ đẹp của Sa Pa, các thí sinh đã có dịp ghé thăm bản Tả Van và cùng Ban Tổ chức cuộc thi thực hiện thành công chuyến thiện nguyện nhằm hỗ trợ, chia sẻ phần nào cho các hộ gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Ngoài ra Top 60 thí sinh còn góp một phần sức nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp tại Sa Pa.

Ban Tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết của cuộc thi (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong hành trình đó các thí sinh có cơ hội ghé thăm bản Cát Cát, trải nghiệm làm hương, đặc biệt là chinh phục đỉnh núi Fansipan hùng vĩ và cùng chứng kiến nghi lễ thượng cờ đầy thiêng liêng trên nóc nhà Đông Dương.

Tại đêm bán kết, Ban Tổ chức đã công bố danh sách 40 thí sinh chính thức bước vào vòng trong. Đêm chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 10 – 20/7/2024 tại Quảng Ninh.

Nguồn: Lao Động Thủ Đô


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *