Á HẬU PHƯƠNG ANH TRỞ THÀNH GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC RMIT

Phạm Ngọc Phương Anh – á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 – từng nhận được học bổng hiệu trưởng danh giá của Đại học RMIT Việt Nam năm 2016 và học bổng thạc sĩ kinh doanh toàn cầu.

Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thạc sĩ thương mại toàn cầu tại Đại học RMIT, nay cô đã trở thành giảng viên của trường - Ảnh: NVCC
Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thạc sĩ thương mại toàn cầu tại Đại học RMIT, nay cô đã trở thành giảng viên của trường – Ảnh: NVCC

Đại diện Đại học RMIT Việt Nam cho biết RMIT áp dụng các quy trình tuyển dụng nhất quán nhằm thu hút nhân tài, và duy trì các tiêu chuẩn giống nhau trên toàn thế giới.

“Cô Phạm Ngọc Phương Anh đã trúng tuyển vào làm giảng viên theo giờ tại khoa kinh doanh, giảng dạy môn kinh doanh toàn cầu cho sinh viên bậc đại học tại Đại học RMIT Việt Nam”, đại diện nhà trường xác nhận.

Người đẹp nhiều lần đạt danh hiệu thủ khoa, thành thạo 2 ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Pháp), có chứng chỉ IELTS 8.0 và DALF C1 (tiếng Pháp). Ngày 9-4, Phương Anh tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi, chuyên ngành thương mại toàn cầu tại RMIT.

Cô đại diện các tân thạc sĩ – tiến sĩ phát biểu trong lễ tốt nghiệp. Bài phát biểu của Phương Anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi với nội dung truyền cảm hứng.

Trước đó, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa đại học ngành hệ thống thông tin trong kinh doanh vào năm 2021, đạt điểm số 3.5/4.0, vào top 15% sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành này thuộc Đại học RMIT từ trước đến nay.

Ngoài việc học, Phương Anh còn là thành viên sôi nổi và tích cực của cộng đồng RMIT, nhiệt tình đóng góp thời gian và kiến thức chuyên môn cho nhiều sự kiện và hội thảo khác nhau, để lại di sản trong hoạt động gắn kết và phát triển của nhà trường.

Phương Anh còn là đại diện Việt Nam tại Miss International vào cuối năm 2022. Mới đây, Phương Anh tham gia làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Nàng á hậu này còn là phó chủ tịch một tổ chức hỗ trợ giáo dục và tổ chức các sự kiện thiện nguyện cho trẻ em.

Trong buổi lễ tốt nghiệp thạc sĩ của Phương Anh vào tháng 4-2024, giáo sư Sherman Young – thừa hành phó chủ tịch hội đồng trường (phụ trách giáo dục) kiêm phó giám đốc Đại học RMIT – đánh giá Phương Anh là “cựu sinh viên xuất sắc của RMIT với một hành trình rạng ngời, là minh chứng cho sức mạnh của sự nỗ lực và tài năng”.

Nguồn: Tuổi Trẻ


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *