HOA HẬU Ý NHI NHẬN NHIỀU LỜI KHEN VỀ NHAN SẮC SAU VỀ NƯỚC

Ý Nhi gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: Sự trở lại hoàn hảo Ảnh 1
Trong bộ ảnh mới đây, Hoa hậu Ý Nhi khiến cư dân mạng một phen thương nhớ với khoảnh khắc thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Cụ thể, nàng hậu đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trong chiếc áo dài xanh màu trời, cùng dòng trạng đáng yêu: “Một chút nhẹ nhàng trong tà áo dài”.
Ý Nhi gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: Sự trở lại hoàn hảo Ảnh 2
Hình ảnh Ý Nhi nền nã, mỏng manh trong tà áo dài nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Không ít ý kiến cho rằng, nhan sắc Ý Nhi giờ đây đã “chín muồi” cứ như một bông hoa đang nở rộ. Điều này cho thấy nàng hậu đã sẵn sàng cho đường đua tại Miss World 2024.
Ý Nhi gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: Sự trở lại hoàn hảo Ảnh 3
Ở bộ ảnh lần này, Ý Nhi không lạm dụng quá nhiều son phong, tuy chỉ điểm nhẹ một chút son nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh và “bùng nổ” nhan sắc. Lợi thế về làn da trắng sáng, mịn màng của Ý Nhi cũng ghi được điểm mạnh trong lòng người xem.
Ý Nhi gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: Sự trở lại hoàn hảo Ảnh 4
Từ ngày trở về nước, Hoa hậu Ý Nhi ưu tiên những trang phục với thiết kế đơn giản. Tuy không cầu kỳ phục trang như bao hoa/á hậu khác, song Ý Nhi vẫn được đánh giá là đẹp chuẩn một “nữ hoàng nhan sắc”.
Ý Nhi gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: Sự trở lại hoàn hảo Ảnh 5
Không chỉ vẻ bề ngoài, mỹ nhân gốc Bình Định còn được nhận xét là dịu dành, nhẹ nhàng và thanh thuần hơn trong tính cách. Tại các buổi thiện nguyện, Ý Nhi ghi điểm với hình ảnh lễ phép, cử xử đúng mực với những người hơn tuổi, chân quý và tôn trọng những trẻ khiếp khuyết. Cô nàng cũng rũ bỏ hình ảnh hoa hậu, sẵn sàng lăn xả vui đùa và ca hát cùng các bé nhỏ.
Ý Nhi gây thương nhớ với nhan sắc trong veo: Sự trở lại hoàn hảo Ảnh 6
Có thể thấy, Ý Nhi đang cố gắng và nỗ lực thay đổi từng ngày để thoát khỏi cái mác “hoa hậu thị phi”. Và một dấu hiệu tích cực đó chính là, nàng hậu đang dần nhận được ánh nhìn thiện cảm hơn từ khán giả. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả đã ngầm chấp nhận cho Ý Nhi – một cô gái non trẻ có cơ hội sửa sai và làm lại từ đầu.

Nguồn: Saostar


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *