Kim Lý và Subeo gây chú ý trong sinh nhật Hồ Ngọc Hà

by

(Pose News) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật tuổi mới đầy ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, nhưng mọi sự chú ý từ phía netizen lại đổ dồn vào cậu cả Subeo và ông xã Kim Lý.

Để đón chào tuổi 39 của mình, nữ ca sĩ kiêm siêu mẫu Hồ Ngọc Hà đã có một buổi tiệc đầy tiếng cười bên gia đình. Cô nàng không ngần ngại tung những khoảnh khắc đáng nhớ trên trang cá nhân của mình, kèm lời chia sẻ: “Tuổi mới cứ nhảy múa yêu đời vậy là vui rồi nè. Xin cảm ơn những lời chúc ngọt ngào từ mọi người dành cho Hà”.

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo trong sinh nhật vợ, diện mạo nhóc tỳ gây chú Ảnh 7
Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật tuổi mới đầy ấm áp, hạnh phúc bên gia đình.

Tất cả thành viên trong gia đình đều ăn mặc đầy sang trọng với dresscode màu đen đầy quý phái và quyền lực. Có thể thấy Hồ Ngọc Hà đã rất hạnh phúc trong bữa tiệc thông qua những nụ cười rạng rỡ bên người thân. Nhiều khán giả đã vào bình luận như sau:

  • Chúc mừng sinh nhật chị, tuổi mới nhiều niềm vui và hạnh phúc chị nhé.
  • Chúc chị luôn vui vẻ, lạc quan và nhận được nhiều yêu thương thế này.
  • Subeo dạo này lớn quá, ra dáng thanh niên lắm rồi mẹ Hà ơi.
  • Ngưỡng mộ gia đình Hà nhiều lắm, một gia đình hạnh phúc.
Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo trong sinh nhật vợ, diện mạo nhóc tỳ gây chú Ảnh 3
Subeo diện “cây đen” cùng màu với cả nhà, giản dị đến chúc mừng sinh nhật mẹ

Sự có mặt của cậu cả Subeo (con trai giữa Hồ Ngọc Hà và thiếu gia Cường Đô La) trong sinh nhật mẹ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, mọi người có thể thấy Kim Lý liên tục có hành động bày tỏ sự yêu thương, quan tâm tới con riêng của vợ. Cả hai thoải mái tương tác, cười đùa như không có khoảng cách nào. 

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo trong sinh nhật vợ, diện mạo nhóc tỳ gây chú Ảnh 1
Kim Lý trao cho bà xã nụ hôn ngọt ngào.

Vượt qua tất nhiều thử thách bên nhau giờ đây Kim Lý chính là chỗ dựa tinh thần lớn với cô. Với Hà Hồ, chuyện mâu thuẫn vợ chồng không quá gay gắt vì cả hai đã hiểu tính nhau. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi hay bướng, lúc đầu có thể ngọt ngào nhưng sau đó đã hục hặc liền. Lúc mới yêu, nếu cãi nhau, chúng tôi mất thời gian dài để làm lành. Còn giờ, anh đã quá hiểu con người tôi, nhờ vậy mọi chuyện đều được giải quyết nhanh chóng”.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án “Cả một trời thương nhớ” năm 2017. Trong đời sống thường ngày, Kim Lý cũng rất thân thiết với bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Kim Lý – Hà Hồ đã đăng ký kết hôn, tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn. Cùng Pose đón xem các tin tức về Hồ Ngọc Hà tại đây.

{Nguồn: Saostar}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *