Miss Universe sẽ đi về đâu – liệu có tiếp tục đổi chủ?

by

(Pose News) Doanh nhân Iran Patrick Bet-David bày tỏ sẵn sàng mua lại cuộc thi Miss Universe từ tay nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakrakutatip.

Miss Universe hiện tại như thế nào sau tin đồn vỡ nợ của bà Anne Jakrakutatip ?

Miss Universe dưới thời bà Anne Jakrakutatip đã thực hiện nhiều thay đổi lớn. Cụ thể là nhiều quy định về thí sinh tham dự cuộc thi đã thay đổi như bỏ giới hạn độ tuổi, cho phép người chuyển giới tham gia. Những thay đổi này đã gây tranh cãi trong suốt thời gian vừa qua.

Chủ tịch Miss Universe – Bà Paula Shugart rời bỏ vị trí lãnh đạo dưới thời bà Anne

Sau khi Miss Universe 2023 kết thúc, chủ tịch Miss Universe là bà Paula Shugart cũng đã tuyên bố từ chức sau hơn 23 năm gắn bó với công ty. Bà Paula Shugart đã khẳng định việc rời bỏ vị trí lãnh đạo của bà không liên quan đến scandal phá sản của JKN. Tuy nhiên, theo nhiều luồng thông tin, việc bà Paula Shugart từ chức là do mâu thuẫn với bà Anne Jakrakutatip về những quyết định liên quan đến bản quyền sử dụng cuộc thi tại các quốc gia.

Số phận “3 chìm 7 nổi” của Miss Universe

Vào 10/2022, nữ tỷ phú Anne Jakrakutatip và công ty JKN Global đã mua lại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ với giá 20 triệu USD từ tay tỷ phú Donald Trump. Tuy nhiên, đầu tháng 11/2023, công ty JKN của nữ tỷ phú Anne Jakrakutatip đã nộp đơn xin phá để giải quyết những vấn đề về thanh khoản. 

Chân dung nữ tỷ phú Anne Jakrakutatip – chủ sở hữu hiện tại của Miss Universe

Ngày 22/11, doanh nhân người Iran Patrick Bet-David bày tỏ sẵn sàng mua lại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ từ tay nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakrakutatip. Tuy nhiên, ông chỉ mua với điều kiện cuộc thi trở lại như thời Donald Trump hay IMG.

Chân dung triệu phú người Iran – Patrick Bet-David.

Trước những biến động này, với chia sẻ khi bày tỏ muốn mua lại Miss Universe, Patrick Bet-David cho thấy mong muốn đưa cuộc thi trở lại như trước đây. Ông cho rằng cuộc thi cần quy định giới hạn độ tuổi và không nên cho người chuyển giới tham gia vì đây là cuộc thi tôn vinh nhan sắc của những người phụ nữ thực sự. 

Quan điểm của triệu phú Iran đã gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người mong cuộc thi quay lại như xưa nhưng cũng có ý kiến cho rằng đó là quan điểm lạc hậu, không phù hợp xu thế hiện nay. Có thể thấy, dù quan điểm thế nào, nếu triệu phú Patrick Bet-David thật sự mua lại cuộc thi này, Miss Universe sẽ tiếp tục có những biến động bất ngờ khác.

Như vậy, số phận của cuộc thi hoa hậu lớn nhất toàn cầu sau thông tin tuyên bố phá sản của JKN vẫn đang là một ẩn số và có nhiều đồn đoán khác nhau xung quanh vấn đề này. Liệu rằng việc doanh nhân người Iran Patrick Bet-David chia sẻ về việc mua lại cuộc thi sẽ là tín hiệu cho một thời đại mới của Miss Universe sắp bắt đầu? Cùng Pose đón xem các tin tức về Miss Universe tại đây.

{Nguồn: Vietbao}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *