Trailer Tập 5 Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Top 55 tiếp tục đối diện thử thách nhóm

by

(Pose News) Hoàn thành Dự án Cộng đồng đầy ý nghĩa ở tập trước, Top 55 tiếp tục thử sức ở những thử thách thú vị được hé lộ trong trailer Tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Cosmo Portrait.

Tuần trước, Tập 4 – Cosmo Project đã có một kết quả tròn trịa khi cả 55 thí sinh đều trở thành người chiến thắng và nhận được đặt quyền: Nhân ba số điểm bình chọn trong vòng 48 giờ trên cổng bình chọn Eventista. Với việc không có thí sinh nào bị loại, Top 55 sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong hành trình phía trước, cơ hội tỏa sáng và thể hiện bản thân vẫn đang chia đều cho các cô gái.

Các cô gái tiếp tục thử thách Cosmo Portrait

Tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ hoàn vũ, Top 55 đến với Tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Cosmo Portrait. Qua những hình ảnh được tiết lộ trong trailer, ở tập này, các thí sinh sẽ thực hiện thử thách chụp ảnh quảng bá cho nhãn hàng theo nhóm. Các cô gái xuất hiện với thần thái ngút ngàn trong trang phục dạ hội và tỏa sáng cùng những bộ trang sức nổi bật đến từ thương hiệu Ngọc Châu Âu. 

Theo đó, Top 55 sẽ được chia thành các nhóm, mỗi nhóm 5 người để thực hiện thử thách chụp hình quảng bá nhãn hàng. Một lần nữa, thử thách về tinh thần làm việc nhóm lại được ban tổ chức đặt ra.

Dù đã đồng hành cùng nhau được một nửa chặng đường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, nhưng khi đối diện với những nhiệm vụ đòi hỏi tinh thần teamwork, các thí sinh vẫn khá loay hoay. Qua trailer có thể thấy rõ sự “sốt ruột” của Host Ngọc Châu khi thấy các nhóm tốn quá nhiều thời gian cho thử thách này. Cô lo lắng thúc giục: “Chúng ta vẫn chưa có tấm hình cá nhân nào và hình nhóm cũng chưa thực hiện xong”.

Qua trailer có thể thấy rõ sự “sốt ruột” của Host Ngọc Châu khi thấy các nhóm tốn quá nhiều thời gian cho thử thách này.

Trailer Tập 5 – Cosmo Portrait khép lại đầy kịch tính với màn công bố kết quả của Host Ngọc Châu: “Trong quá trình các bạn thực hiện hậu kỳ, có 2 nhóm đã xuất file trễ 10 phút, đồng nghĩa với việc các bạn sẽ bị trừ 0,5 điểm theo quyết định thống nhất của ban giám khảo. Và thứ hạng cũng có thay đổi”. Như vậy, kết quả của tập 5 hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ lớn cho các thí sinh cũng như khán giả.

Thí sinh nào sẽ được đi tiếp, cô gái nào phải dừng chân, khép lại giấc mơ chạm tay đến chiếc vương miện cao quý? Câu trả lời sẽ có trong Tập 5 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, được phát sóng vào ngày 24/11/2023 lúc 20:00 trên kênh Youtube UNI Network và Siêu ứng dụng Giải trí VieON, lúc 20:45 trên kênh Youtube Bee Entertainment. Cùng Pose đón xem các tin tức về Miss Cosmo tại đây.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *