Nhóm Blackpink được Vua Charles III trao huân chương danh dự

by

(Pose News) Nhóm Blackpink đã nhận huân chương danh dự từ Vua Charles III khi tham dự buổi tiệc tại Cung điện Buckingham, Vương quốc Anh.

Ngày 21/11, nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol tới thăm Vương quốc Anh nhằm củng cố mối quan hệ văn hóa giữa hai quốc gia. Các thành viên Blackpink tham dự yến tiệc với tư cách là đại sứ của COP26 – Hội nghị lần thứ 26 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hiệp Quốc về biến đổi khí hậu.

BLACKPINK kiêu kỳ, lộng lẫy tới sự tiệc tại Cung điện Buckingham (Vương quốc Anh). Visual như công chúa của cả 4 thành viên BLACKPINK gây chấn động cõi mạng
Nhóm Blackpink vinh dự đứng chung khung hình cùng Vua Charles III, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Phu nhân Tổng thống Kim Kun Hee

Buổi lễ diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của cả Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee. Bên cạnh đó, Blackpink còn được tôn vinh theo cách đặc biệt khi bài hát nổi tiếng của họ được thể hiện bởi đoàn quân nhạc của Tiểu đoàn 1. 

Đoàn quân nhạc biểu diễn ca khúc của Blackpink trước sân cung điện.

Bốn thành viên Blackpink – gồm Rosé, Jennie, Jisoo và Lisa – được Nhà vua công nhận tư cách thành viên danh dự của Huân chương Đế quốc Anh (MBE) trong buổi lễ diễn ra sáng qua ở Phòng 1844, Điện Buckingham. Danh hiệu được trao cho nhóm nhạc K-pop theo khuyến nghị của chính phủ Vương quốc Anh, sau những hoạt động của họ trong chiến dịch cảnh báo biến đổi khí hậu.

“Thật vui mừng khi thấy thế hệ trẻ của Hàn Quốc sống tích cực. Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, những người nổi tiếng gắn với cái tên Blackpink, bởi vai trò của họ trong việc truyền tải thông điệp về tính bền vững của môi trường đến khán giả toàn cầu với tư cách Đại sứ cho Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu COP26 của Liên Hợp Quốc”, quốc vương Anh chia sẻ.

Trong bữa tiệc, Vua Charles III khen ngợi BLACKPINK vì đã nâng cao nhận thức về sự bền vững môi trường cho khán giả toàn cầu

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment, bao gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm ra mắt vào tháng 8 năm 2016 với album đĩa đơn Square One, trong đó có hai ca khúc “Whistle” và “Boombayah”. Được mệnh danh là “nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới”, Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất trên trường quốc tế. Cùng Pose đón xem các tin tức về Blackpink tại đây.

{Nguồn: Dantri}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *