Ngọc Hằng tiết lộ về trang phục dự thi Miss Intercontinental 2023

by

(Pose News) Lê Nguyễn Ngọc Hằng và đội ngũ nhà thiết kế đang ráo riết chuẩn bị trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng của Miss Intercontinental 2023.

Thiết kế trang phục dự thi Miss Intercontinental là một bài toán khó

Chuẩn bị cho Miss Intercontinental 2023, Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã tin tưởng lựa chọn stylist Phong Trương và Nhà Mốt 9192 để đồng hành tạo nên những bộ thiết kế ấn tượng cho các đêm thi quan trọng. Cô ưu tiên tìm kiếm các thiết kế có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cá nhân và form thoải mái, tôn dáng.

Ngọc Hằng đang ráo riết chuẩn bị trang phục trước ngày thi

Theo chia sẻ từ stylist Phong Trương, Á hậu Ngọc Hằng cùng anh và NTK Song Toàn đã phải trăn trở rất nhiều trong quá trình chuẩn bị trang phục. Anh chia sẻ “Hình ảnh của Ngọc Hằng cũng phải thay đổi và trưởng thành hơn sau gần 1 năm đương nhiệm, đây là một bài toán khó cho Phong cũng như Hằng và NTK Song Toàn để lên ý tưởng và hoàn thành trang phục dạ hội cho đêm Chung kết của Ngọc Hằng”. Đây là thử thách lớn mà đội ngũ thiết kế phải xử lý.

Tiết lộ mẫu thiết kế của trang phục dạ hội

Stylist Phong Trương mong muốn các trang phục Evening Gown sẽ có form dáng đầm đuôi cá để khai thác triệt để các yếu tố ngoại hình nổi bật của Ngọc Hằng. Bên cạnh đó, trang phục phải có độ dài vừa chạm đất để khi mang giày dễ di chuyển và sẽ có hiệu ứng tà bay giúp cô nàng thêm thu hút và nổi bật khi xuất hiện trên sân khấu quốc tế.

Bản vẽ thiết kế trang phục dạ hội cho đêm chung kết được tiết lộ trong tập 4 của series “Road to Miss Intercontinental”. Bộ đầu tiên với màu vàng quyền lực, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sắc sảo của Nữ Hoàng Ai Cập. Bộ thứ hai với sắc xanh huyền ảo, được lấy ý tưởng từ bầu trời đêm sa mạc bí ẩn của Ai Cập.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ Nữ Hoàng Ai Cập
Bộ trang phục lấy cảm hứng từ bầu trời đêm sa mạc Ai Cập

NTK Phạm Sĩ Toàn của Nhà Mốt 9192 tiết lộ anh rất vui khi được làm việc cùng Ngọc Hằng. Ngọc Hằng, stylist Phong Trương và Nhà Mốt 9192 đã có sự kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên 2 thiết kế ấn tượng. Trang phục sẽ mang phong cách riêng của thương hiệu với form dáng tối giản nhưng hiện đại. Điểm nhấn nằm ở kỹ thuật xử lý tỉ mỉ và hiệu ứng trên thiết kế.

Nhan sắc Ngọc Hằng trước thềm cuộc thi Miss Intercontinental 2023

Ngoài các bộ cánh cho đêm thi then chốt, nàng hậu cũng chú trọng tìm kiếm những trang phục khác để phù hợp với các hoạt động hằng ngày. Cô muốn thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn tôn vinh nét đẹp cơ thể. Qua đó, mang đến hình ảnh đa dạng, ấn tượng với khán giả và ban giám khảo. Ngọc Hằng sinh năm 2003, là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 và nhận giải phụ Miss Talent trong cùng cuộc thi. Ngoài ra, cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ngọc Hằng sẽ chính thức lên đường tham gia cuộc thi Miss Intercontinental vào ngày 26/11 tới. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập vào 15/12 theo giờ địa phương. Cùng Pose đón xem các tin tức về Ngọc Hằng tại đây.

{Nguồn: Daidoanket}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *