Khởi động Miss Earth 2023, Ngọc Ánh đọ sắc Top 3 Miss Earth 2022

by

(Pose News) Trương Ngọc Ánh cùng Top 3 Miss Earth 2022 mặc áo dài, tạo dáng bên hoa sen để thực hiện bộ ảnh chính thức, làm Key Visual cho sự kiện Miss Earth 2023.

Miss Earth – Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp, cuộc thi còn nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu. Đây cũng là lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức, lần đầu tiên năm 2010 tổ chức tại Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Miss Earth 2023 được tổ chức tại Việt Nam

Miss Earth 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam từ 28/11 đến 22/12/2022 với chủ đề “Unique Bonds – One Planet”. Gần 100 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ tham gia tranh tài để giành vương miện danh giá nhất dành cho người đẹp có đóng góp tích cực cho môi trường.

Trương Ngọc Ánh – Chủ tịch Miss Earth Vietnam 2023 và Top 3 Miss Earth 2022

Các thí sinh bắt đầu đến Việt Nam từ ngày 28/11 tới. Trong hành trình dài hơn ba tuần, các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi phụ hấp dẫn: Best Eco Project (Dự án môi trường ấn tượng nhất), Trang phục dân tộc, Trang phục Áo tắm, Tài năng… kết hợp với các hoạt động tình nguyện và bảo vệ môi trường. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại TP.HCM để tìm ra các danh hiệu cao nhất: Miss Earth, Miss Earth Air, Miss Earth Water và Miss Earth Fire.

Bên cạnh các phần thi chính thức đòi hỏi sự thể hiện tài năng và tri thức về môi trường, các thí sinh cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam. Điều này không chỉ tạo cảm hứng cho các cô gái mà còn giúp quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới. Để quảng bá nét đẹp truyền thống Việt Nam, Ban tổ chức Miss Earth tại Việt Nam đã tung ra bộ ảnh mới nhất với concept áo dài và hoa sen – quốc hoa của Việt Nam để làm chất liệu truyền thông. Bộ ảnh có sự góp mặt Top 3 danh hiệu cao nhất của Miss Earth 2022 cùng nữ doanh nhân Trương Ngọc Ánh là chủ tịch Miss Earth Vietnam 2023. 

Nhan sắc ngọt ngào của Trương Ngọc Ánh trong bộ ảnh
Hoa hậu Mina Sue Choi – Miss Earth 2022 dịu dàng trong tà áo dài
Miss Earth Air 2022 Sheridan Mortlock quyến rũ trong trang phục áo dài
Miss Earth Fire 2022 Andrea Aguilera rạng rỡ trong concept hoa sen
Bốn mỹ nhân đọ sắc trong khung cảnh hoa sen hồng thắm

Bốn mỹ nhân đứng trong khung cảnh hoa sen hồng thắm – biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết, lành mạnh và sự may mắn trong văn hóa Á Đông. Đây chính là hình ảnh đại diện cho Miss Earth 2023, thể hiện rõ nét bản sắc Việt Nam cũng như ý nghĩa của cuộc thi. Với kinh nghiệm 23 năm tổ chức cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế, Miss Earth đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng yêu môi trường.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ về cuộc thi Miss Earth 2023

Việc lựa chọn Việt Nam làm chủ nhà cho sự kiện lần thứ 23 khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của đất nước trong mắt bạn bè thế giới. Bà Trương Ngọc Ánh – Chủ tịch TNA Entertainment chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi gần như hoàn tất các khâu chuẩn bị, sẵn sàng đón tiếp khoảng 100 thí sinh. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để tổ chức một mùa Miss Earth quốc tế thành công, mang đậm dấu ấn Việt Nam và góp phần quảng bá văn hóa và du lịch nước nhà đến bạn bè quốc tế”.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh là đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2023

Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học California (Mỹ), sở hữu chiều cao ấn tượng 1,71m và nụ cười rạng rỡ. Vừa qua, Lan Anh vừa đăng quang Miss Earth Vietnam 2023 và vinh dự trở thành đại diện Việt Nam trên đấu trường Miss Earth quốc tế.

Lan Anh đang tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường

Dù vẫn còn ít kinh nghiệm trên đấu trường nhan sắc, nàng hậu vẫn không ngừng nỗ lực rèn luyện, trau dồi mọi kỹ năng để tự tin xuất sắc chinh phục khán giả và ban giám khảo. Mục tiêu cô đặt ra là nỗ lực hết sức có thể để đạt thành tích cao nhất, mang về niềm tự hào cho đất nước trên sân nhà.

Với những hoạt động quảng bá, chuẩn bị chu đáo như trên, hy vọng rằng Miss Earth 2023 sẽ thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn tích cực về Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế. Đồng thời tạo động lực để các bạn trẻ hăng hái tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng một Trái Đất xanh hơn. Hãy cùng Pose theo dõi và ủng hộ Miss Earth 2023 trong các tin tức tiếp theo nhé!

{Nguồn: Tạp Chí Du Lịch}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *