Diễm My 9x khoe trọn ảnh cưới bên bạn trai doanh nhân với visual đỉnh của chóp

by

(Pose News) Vào sáng 21/11, Diễm My 9x đã chia sẻ hàng loạt ảnh cưới bên bạn trai doanh nhân trên mạng xã hội. Bộ ảnh được chụp ở địa điểm mà cặp đôi từng hẹn hò tại nước Úc.

Vào sáng 21/11, Diễm My 9x đã chia sẻ hàng loạt ảnh cưới bên bạn trai doanh nhân trên trang cá nhân. Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Thiên Minh, Diễm My 9X và ông xã – doanh nhân Vinh Nguyễn lưu lại những khoảnh khắc tình tứ ở Úc. Đây là nơi họ gặp nhau lần đầu năm 2016, trong khuôn khổ một liên hoan phim.

Nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh với dòng trạng thái “Anh là ngoại lệ của em. Bộ ảnh chụp những nơi My – Vinh từng hẹn hò ở Melbourne. Tụi My cứ đi thong dong, dừng lại ngắm cảnh hay tấp vào 1 quán cà phê ven đường, rồi chụp những khoảnh khắc tự nhiên và cảm xúc nhất”.

Diễm My 9x khoe nhan sắc mặn mà khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu
Bộ ảnh này được chụp ở nơi cặp đôi từng hẹn hò tại nước Úc

Trong loạt ảnh được Diễm My chia sẻ, cô mặc chiếc váy trắng đơn giản, ghi điểm bởi nhan sắc mặn mà và nụ cười tươi rạng rỡ niềm hạnh phúc. Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn còn có những khoảnh khắc ngọt ngào tình cảm bên bạn trai Vinh Nguyễn như nắm tay, cùng nhau vui đùa.

Hôn lễ của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi dành gần một năm chuẩn bị cho ngày trọng đại với mong muốn đám cưới diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/12 sắp tới. Ngay sau khi chia sẻ về ngày trọng đại, nhiều sao Việt như Diệu Nhi, Tóc Tiên, Trương Quỳnh Anh… đã gửi lời chúc mừng đến Diễm My 9x.

Diễm My hé lộ ngày lên xe hoa là vào 21/12 tới. Ngày trọng đại của cặp đôi dự sẽ có nhiều sao đình đám Vbiz tham dự
Diễm My 9x và bạn trai đã có 6 năm bên nhau

Diễm My và Vinh Nguyễn từng có quãng thời gian dài gắn bó trước khi quyết định về chung nhà. Cả hai gặp gỡ lần đầu vào năm 2016, trong một chuyến đi liên hoan phim tại Úc. Trong giai đoạn yêu xa, cặp đôi từng chia tay song sau đó hàn gắn tình cảm. Cùng Pose đón xem các tin tức về giải trí tại đây.

{Nguồn: Phụ Nữ Số}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *