Dự án môi trường ấn tượng của Lan Anh tại Miss Earth 

by

(Pose News) Chuẩn bị cho hành trình chinh phục Miss Earth 2023, Hoa hậu Lan Anh đã thực hiện các video giới thiệu về hoạt động bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Dự án bảo vệ môi trường của Lan Anh gây ấn tượng mạnh

Theo yêu cầu của ban tổ chức, các thí sinh cần gửi video “Tuyên truyền vận động” và “Sáng kiến môi trường quốc gia” để chia sẻ các dự án liên quan đến môi trường mà họ đang thực hiện tại quốc gia của mình.

Lan Anh giới thiệu về quỹ “Hành trình Trái Tim Xanh” trong video gửi đến BTC

Trong video “Tuyên truyền vận động”, Lan Anh giới thiệu về quỹ cộng đồng “Hành trình Trái tim Xanh” do cô sáng lập cùng sự hỗ trợ của TNA Entertainment và doanh nhân – diễn viên Trương Ngọc Ánh. Quỹ tập trung hỗ trợ trẻ em, phụ nữ và những người yếu thế trên cả nước.

Hoa hậu Lan Anh tham gia phân loại phế liệu giấy

Gần đây, Lan Anh cùng tổ chức Ve Chai Chú Hỏa tham gia phân loại phế liệu giấy để tái chế. Cô cho biết hiện nay phế liệu giấy vẫn được thu gom rất nhiều nhưng việc phân loại và xử lý không đúng cách đã gây ra ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì thế, Lan Anh nhấn mạnh sự cần thiết trong việc nâng cao nhận thức của mọi người đối với vấn đề này. Trước đó, Hoa hậu cũng gửi tới video “Sáng kiến môi trường quốc gia” và chia sẻ về mục tiêu Net Zero nhằm ứng phó với các vấn đề cấp bách về khí hậu và môi trường.

Hoa hậu Lan Anh ghi điểm với tiếng Anh lưu loát và trình bày tự tin

Trong cả hai video cũng như các clip dự thi, Lan Anh thể hiện sự tự tin khi trình bày bằng tiếng Anh lưu loát. Điều này giúp cô dễ dàng chuyển tải các thông điệp và chia sẻ về các dự án môi trường đã và đang được triển khai.

Chờ đón hành trình của Lan Anh tại Miss Earth 2023

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học California State University of Fullerton. Cô sở hữu chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Hiện Lan Anh đang tập luyện, chuẩn bị trang phục và hoàn thiện hồ sơ dự thi Miss Earth 2023.

Miss Earth – Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện và được đánh giá thuộc Top 4 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới.  Theo kế hoạch, cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam từ cuối tháng 11 với sự tham gia của 114 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 22/12 sắp tới. Cùng Pose đón xem các tin tức về hoa hậu tại đây


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *