Khả Như nói gì về tin đồn hẹn hò cùng Huỳnh Phương?

by

(Pose News) Trong sự kiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tối 16/11, diễn viên Khả Như bất ngờ nhận được một loạt câu hỏi khó về nghi vấn đang quen một bạn diễn nổi tiếng trong giới Showbiz. Vậy người đẹp đã nói gì giữa loạt tin đồn?

Khả Như đang là một trong những mỹ nhân có tiếng của làng hài phía Nam, tham gia hầu hết các lĩnh vực từ sân khấu, phim ảnh, MC, đến xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Ở tuổi 36, diễn viên Nhà bà Nữ theo đuổi phong cách quyến rũ, mặn mà. Cô cũng được xem là “quý cô độc thân giàu có” của showbiz Việt.

Diễn viên Khả Như tài năng và xinh đẹp

Trong khoảng thời gian gần đây, cô nàng đang phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi chất vấn từ phía người hâm mộ và phóng viên về tin đồn yêu đương với bạn diễn Huỳnh Phương. Nghi vấn về việc hẹn hò giữa cặp đôi ngày càng được bàn tán xôn xao khắp các trang báo và mạng xã hội. Mọi chuyện xuất phát từ những hành động thân thiết của cặp đôi ở các sự kiện. 

Khả Như nói gì khi được hỏi 'có đang hạnh phúc' giữa nghi vấn hẹn hò nam diễn viên nổi tiếng? Ảnh 3
Khả Như nói gì khi được hỏi 'có đang hạnh phúc' giữa nghi vấn hẹn hò nam diễn viên nổi tiếng? Ảnh 5
Khả Như nói gì khi được hỏi 'có đang hạnh phúc' giữa nghi vấn hẹn hò nam diễn viên nổi tiếng? Ảnh 1
Khả Như và Huỳnh Phương vướng nghi vấn hẹn hò. Trước tin đồn hẹn hò, cả 2 đều giữ quan điểm nên yên lặng

Trong sự kiện ra mắt MV Gặp đúng lúc yêu đúng người của Hồ Ngọc Hà vào tối 16/11, cô nàng tài năng này đảm nhận vị trí MC cho sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Khi tương tác với khán giả và phóng viên,  Khả Như bất ngờ nhận được câu hỏi rằng “có đang hạnh phúc hay không?”.

Khả Như nói gì khi được hỏi 'có đang hạnh phúc' giữa nghi vấn hẹn hò nam diễn viên nổi tiếng? Ảnh 2
Khả Như đảm nhận vai trò MC trong sự kiện ra mắt MV của Hồ Ngọc Hà tối 16/11.

Không đoán trước tình huống này, cô nàng đã bị “xịt keo” vài giây trước khi tự tin chia sẻ quan điểm như sau: “Em cảm thấy rằng 9000 cái máy đang chĩa vào em… Dạ em ước gì sau ngày hôm nay em mong rằng mình có thể gặp đúng lúc và yêu đúng người. Mọi người thương em tập trung vào chị Hồ Ngọc Hà, gia đình chị ấy và những con người xinh đẹp ở đây giúp em. Em sẽ cố gắng gặp đúng lúc yêu đúng người, cảm ơn mọi người rất nhiều ạ”. Màn đối đáp khéo léo từ diễn viên Khả Như nhận được sự chú ý từ netizen khi trước đó cũng trong một chương trình, cô nàng đã từng lên tiếng giải bày quan điểm về chuyện tình cảm.

Vậy liệu theo quan điểm của mọi người cô nàng và diễn viên Huỳnh Phương có đang thật sự quen nhau hay chỉ là sự đoán mò vô nghĩa từ cư dân mạng. Hãy tiếp tục theo dõi Pose để cập nhật tin tức giải trí hàng ngày và đừng quên đón xem các bài viết khác tại đây.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *