Lễ ăn hỏi Phương Lan – Phan Đạt: Cô dâu diện áo dài khoe sắc mặn mà, Lan Ngọc tránh né ống kính

by

(Pose News) Trưa 18/11, diễn viên Phương Lan – Phan Đạt đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Sài Gòn. Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên diện áo dài cưới khoe nhan sắc mặn mà. Buổi lễ ăn hỏi được tổ chức đơn giản ấm cúng tại nhà riêng trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên.

Khám phá không gian lễ ăn hỏi của cặp đôi Phương Lan và Phan Đạt

Ngày 18/11, cặp đôi Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức lễ ăn hỏi ở TP.HCM. Từ sáng sớm, nhà trai đã tất bật chuẩn bị để rước dâu về. Không gian lễ hỏi bên nhà trai được trang trí nhã nhặn, ấm áp với hoa tươi màu trắng làm chủ đạo. Để đón bà xã tương lai, Phan Đạt đã đầu tư hẳn chiếc xế xịn.

Cận cảnh không gian lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt

Trong ngày trọng đại, Phan Đạt khoe vẻ điển trai trong chiếc áo dài truyền thống màu hồng nhạt. Chia sẻ cảm xúc hiện tại, Phan Đạt cho biết hồi hộp và lo lắng. Chú rể nói mọi khâu chuẩn bị đều tham khảo từ gia đình, những người đi trước. Bên cạnh đó, Phan Đạt cũng tiết lộ chi phí cho lễ hỏi “không nặng nề” vì được bạn bè, người thân hỗ trợ.

Chú rể Phan Đạt diện áo dài hồng, tươi rói chuẩn bị đón vợ

Bên phía nhà gái cũng rộn ràng không kém khi từ sớm cũng đã sắp xếp chỉn chu mọi khâu. Cô dâu Phương Lan trong lễ hỏi sáng nay diện chiếc áo dài có phần cổ được thiết kế mới lạ, khoe nhan sắc mặn mà.

Phương Lan cũng diện áo dài hồng, xuất hiện tươi tắn trong lễ ăn hỏi

Phương Lan và Phan Đạt đã có 5 năm bên nhau. Về lý do quyết định cưới Phương Lan sau nửa thập kỷ gắn bó, Phan Đạt chia sẻ: “Chúng tôi có 5 năm sống chung với nhau, cầu hôn chính thức thì không có nhưng vào 1 ngày đẹp trời tôi về nhà hỏi Lan: Hay giờ cưới nhở?.

Không gian lễ hỏi bên nhà gái lấy màu hồng làm chủ đạo

Dàn bê tráp của cặp đôi Phương Lan-Phan Đạt toàn nghệ sĩ nổi tiếng, Lan Ngọc chiếm spotlight vì một chi tiết

Dàn bê tráp trong buổi lễ cũng gây chú ý vì toàn sao Việt nổi iếng. Phía đàng trai quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của Vbiz như Thuận Nguyễn, BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, S.T Sơn Thạch, Huỳnh Phương… Bên đàng gái cũng rần rần không kém với sự góp mặt của Thùy Anh, Uyển Ân, Misthy… Các nghệ sĩ đều diện áo dài xanh nền nã, có mặt đông đủ để chuẩn bị các nghi lễ và chung vui với Phương Lan – Phan Đạt.

Dàn bê tráp phía nhà trai toàn mỹ nam Vbiz
Đàng trai chuẩn bị đầy đủ sính lễ chuẩn bị lên đường đón dâu
Dàn bê tráp đàng gái tươi rói đọ sắc cùng nhân vật chính

Lan Ngọc cũng nằm trong hội bê tráp của nhà gái. Khi vừa lộ diện, “Ngọc nữ” nhanh chóng “chiếm spotlight” vì cô đang khoán trên mình bộ đồ bộ. Cô liên tục xua tay không cho phép quay hình vì lý do đã trang điểm nhưng chưa thay đồ.

Sau khi thay áo dài, Lan Ngọc tự tin chụp ảnh bên cô dâu Phương Lan
Sau lễ hỏi, Phương Lan và Phan Đạt sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 20/11 tại TP.HCM

Được biết sau lễ ăn hỏi hôm nay, lễ cưới của Phương Lan và Phan Đạt sẽ được diễn ra vào chiều 20/11 tại một nhà hàng ở TP HCM, hứa hẹn quy tụ nhiều sao khủng Vbiz như: Thu Trang, Tiến Luật, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Khả Như, Huỳnh Phương,… Cùng Pose đón xem các tin tức về giải trí tại đây.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *