“Chồng tương lai” của Nam Em chính thức lộ diện, danh tính mập mờ?

by

(Pose News) Vừa đăng tải loạt ảnh ẩn ý cầu hôn, Nam Em đã có động thái mới về danh tính của bạn trai kín tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nam Em không ngần ngại tag thẳng một tài khoản với trạng thái “đang hẹn hò”. Cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi “Chồng tương lai” của Nam Em là người vô cùng kín tiếng, không hề chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về đời tư. Anh chỉ để địa điểm làm việc là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, ảnh đại diện là hình 2 bàn tay đang nắm chặt cùng ảnh bìa là bóng lưng của một cặp đôi.

Trên trang cá nhân của mình Nam Em không ngần ngại tag thẳng một tài khoản với trạng thái “đang hẹn hò”. Cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi “Chồng tương lai”

Trước đó, người đẹp gốc Tiền Giang cũng liên tục đăng story những khoảnh khắc hạnh phúc của cô cùng “Chồng” và tiết lộ câu nói của anh dành cho mình:”Anh chỉ muốn nói với em rằng cuộc sống em đủ mệt rồi và bây giờ hãy vui vẻ, việc còn lại là của anh”. Nam Em cũng chia sẻ thêm: “Cuộc đời em được sống thêm 1 lần nữa vì có anh”, “Nếu mà người khác thì người ta sẽ bỏ chạy. Riêng anh thì sẵn sàng ở bên em, bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có”.

Mới đây nhất, người được nhắc tới trong phần công khai hẹn hò của Nam Em đã lên tiếng nói về cô và xác nhận anh và cô đang hẹn hò. Đàng trai đã có bài đăng tâm sự dài, “tag” thẳng tên Nam Em trên mạng xã hội. Anh nhắn gửi nhiều điều ngọt ngào đến nửa kia và mong muốn là người được bảo vệ cô sau nhiều sóng gió

Chính đàng trai đã có bài đăng tâm sự dài, “tag” thẳng tên Nam Em trên mạng xã hội. Anh nhắn gửi nhiều điều ngọt ngào đến nửa kia và mong muốn là người được bảo vệ cô sau nhiều sóng gió

Hiện tại, Nam Em đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Cô từng chia sẻ với truyền thông: “Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật”. Cùng Pose đón xem các tin tức về Hoa hậu tại đây.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *