Tập 4 Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Cosmo project: Thí sinh mong “Hoa hậu thân thiện”, hay người chấp nhận mất lòng vì thành công chung

by

(Pose News) Những màn tranh luận “nảy lửa” giữa leader Cao Thị Thiên Trang (SBD 789) và đại diện team Nội dung: Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696), Trần Minh Quyên (SBD 181), Phạm Thu Huyền (SBD 182), trở thành tâm điểm trong diễn biến Tập 4 Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Cosmo Project: Dự án cộng đồng.

Mỗi một tập là một chuỗi thử thách đòi hỏi thí sinh phải liên tục thay đổi, biến hóa và tiến bộ không ngừng. Sau gần nửa chặng đường của Truyền hình thực tế, Tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Cosmo Project: Dự án cộng đồng trở thành dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của 55 thí sinh. Đối với hành trình “MADE, NOT BORN – TÔI LUYỆN NÊN TÔI” năm nay, các dự án cộng đồng sẽ được phát triển theo hướng dài hạn, với những bước phát triển được định hướng rõ ràng và cụ thể.

Các thí sinh sẽ chuẩn bị như thế nào cho dự án cộng đồng?

Dẫn dắt dự án là 4 thí sinh cao điểm nhất trong thử thách Infinity Challenge ở tập trước, lần lượt là Bùi Thị Xuân Hạnh (Team Sự kiện), Vũ Thúy Quỳnh (Team Nội dung), Hoàng Thị Nhung SBD (Team Đối ngoại), và Bùi Thị Thanh Thủy (Team Văn nghệ). Đặc biệt, với kinh nghiệm tham gia tổ chức sự kiện và sự đề cử từ phía thí sinh Xuân Hạnh, Cao Thị Thiên Trang sẽ đảm nhiệm Project Leader – Điều phối và quản lý chung các nhóm trưởng.

Từ giai đoạn lên ý tưởng, chuẩn bị và triển khai thực tế, Top 55 đều có những trăn trở, những thách thức nhất định. Không có nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện nên các nhóm thí sinh đã tích cực bàn luận, tìm kiếm phương pháp tốt nhất để tránh rủi ro khi thực hiện. 
Với áp lực về thời gian cũng như công tác chuẩn bị gấp rút, các thí sinh đều dành toàn bộ “công lực” để thực hiện nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, trong giai đoạn tập duyệt toàn bộ chương trình trước giờ diễn ra chính thức, các leader của dự án bắt đầu xảy ra những màn tranh luận gay gắt.  Cụ thể, Project Leader Cao Thiên Trang sau khi không liên lạc được với Vũ Thúy Quỳnh qua bộ đàm về vấn đề “Yêu cầu gửi các clip trình chiếu về dự án cho BTC”. Cao Thiên đã lập tức đưa ra góp ý và thẳng thắng yêu cầu làm việc lại.

Tuy nhiên, trong giai đoạn tập duyệt toàn bộ chương trình trước giờ diễn ra chính thức, các leader của dự án bắt đầu xảy ra những màn tranh luận gay gắt. 

Việc Vũ Thúy Quỳnh trao lại bộ đàm cho đội phó không nhận được sự đồng tình từ phía Cao Thiên Trang Chị chỉ làm việc với duy nhất một leader thôi”. Điều này khiến Phạm Thu Huyền là người đang đeo bộ đàm bất ngờ vì không biết phải xử lý như thế nào trước quan điểm đó. 

Cao Thiên Trang tỏ rõ thái độ bất bình với Vũ Thuý Quỳnh vì không đeo bộ đàm để cập nhật tình hình chung, xử lý những tình huống gấp

Thái độ căng thẳng và cương quyết của leader Thiên Trang khiến các thí sinh khác của team nội dung không đồng tình. Đặc biệt, thí sinh Trần Minh Quyên đã cho rằng Nếu nghĩ theo hướng tích cực thì chị Cao Thiên Trang muốn tốt cho chương trình thôi nhưng lúc ấy, chị đã chọn theo cách gay gắt khiến tụi em bị khó chịu một chút”. Về phía Cao Thiên Trang, cô cho rằng bản thân trực tiếp quản lý team Leader và nắm thông tin công việc từ các đầu Leader cũng sẽ thuận tiện hơn.

Nên chọn làm Hoa hậu thân thiện hay người chấp nhận mất lòng để hoàn thành tốt dự án?

Sau màn căng thẳng, thí sinh Trần Minh Quyên chia sẻ “Em biết là team em sai nhưng chị Cao Thiên Trang có thể chọn nói chuyện nhỏ nhẹ hoặc một thái độ khác thì team em sẽ dễ dàng đồng cảm hơn. Tại sao mình không chọn cách hòa đồng, vui vẻ với nhau, mình đang thi hoa hậu mà?”. Vũ Thúy Quỳnh cho rằng bản thân không thích sự gay gắt của leader Cao Thiên Trang. Nhưng Cao Thiên Trang cho rằng nếu Không giữ lập trường, không gay gắt như thế thì chương trình căn bản không thể diễn ra, vì 9 người thì 10 ý”.

Việc bất đồng quan điểm đã khiến buổi rehearsal chưa thật sự gây ấn tượng với ban giám khảo

Những bất đồng quan điểm, những tranh luận trước giờ G, những sự lúng túng và bối rối vì thiếu sót kinh nghiệm cũng dẫn đến việc các thí sinh có buổi rehearsal chưa thật sự ấn tượng. Khán giả theo dõi chương trình cũng phân vân trước hai luồng suy nghĩ “Chọn làm hoa hậu thân thiện, dĩ hòa vi quý để không mất thiện cảm” hay “thẳng thắng thể hiện quan điểm, sẵn sàng “ác” để lãnh đạo sự kiện diễn ra trơn tru”.

Hành trình chinh phục chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 của các thí sinh không hề dễ dàng. Dù đầy chông gai với những thử thách mới, khó nhằn nhưng nếu vượt qua được, các thí sinh sẽ phát triển bản thân toàn vẹn một cách toàn vẹn hơn. Cùng đón xem các tin tức về Hoa hậu tại đây.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *