BÍ QUYẾT THẦN THÁNH CỦA CÁC HOA HẬU ĐỂ DA ĐẸP DÁNG THON.

by

(Pose News) Để có được thân hình chuẩn và khoẻ khoắn, các hoa hậu đều phải tuân thủ những bí quyết giữ dáng thần thánh, không chỉ ở những chế độ tập luyện nghiêm ngặt mà còn ở chế độ ăn uống khoa học nhưng cũng rất đơn giản.

Mỗi lần dàn mỹ nhân xuất hiện trong các sự kiện trong và ngoài nước, thân hình và vẻ đẹp của các nàng hậu vẫn là điều khiến người hâm mộ vô cùng kinh ngạc. Họ vẫn duy trì được vóc dáng quyến rũ và làn da mịn màng, và sau đây là một số bí quyết thần thánh giữ dáng của các nàng hậu.

BỮA ĂN SÁNG VÔ CÙNG QUAN TRỌNG. 

Bữa ăn sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nó sẽ cung cấp năng lượng đầy đủ để cơ thể có thể tỉnh táo để hoạt động sau một giấc ngủ dài vào đêm hôm trước. Các nàng hậu thường bắt đầu ngày mới bằng nước ấm pha chút chanh và mật ong để kích thích trao đổi chất trong cơ thể. 

Một cốc nước chanh ấm vào buổi sáng sẽ kích thích và kích hoạt toàn bộ quá trình tiêu hóa, giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Trong bữa ăn sáng, bánh mì nâu hoặc cháo yến mạch là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi thành phần là ngũ cốc nguyên chất, giàu chất đạm và chất xơ giúp cơ thể duy trì năng lượng dồi dào mà không lo tăng cân, ảnh hưởng đến quá trình giữ dáng.

LUÔN ƯU TIÊN THỰC PHẨM DỄ TIÊU HOÁ VÀO BỮA TRƯA.

Người đẹp luôn ý thức cao trong việc giữ dáng bằng việc chọn thực phẩm cho từng bữa ăn. Họ có xu hướng chọn những loại rau luộc kết hợp với các loại thịt luộc nhằm đảm bảo đủ dinh dưỡng nhưng không có hoặc ít chất béo. Ngoài ra, các loại trái cây và rau quả như cà rốt, rau bina, cam, táo và dâu cũng được thêm kèm vào bữa ăn của mình bởi công dụng tuyệt vời của các chất chống oxy hoá như vitamin C, E và B để duy trì làn da tươi trẻ và mái tóc khoẻ mạnh.

Các thực phẩm cung cấp các vitamin cần thiết cho các nàng hậu.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có chia sẻ trên trang cá nhân công thức đồ uống cho mùa hè. Cụ thể, người đẹp viết: “Mấy nay xem Tik Tok nhiều nên cũng đua đòi muốn làm loại nước ép này, mùa hè uống cho đẹp da. Mua cần tây về ngửi mùi khó chịu tưởng ép không uống nổi. Nhưng mà không, thành phẩm rất tuyệt nha, thơm ngon dễ uống. Thêm tí đá vô nữa chill chill mùa hè ở nhà học bài”.

Nàng hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ công thức nước ép đơn giản để da đẹp dáng xinh

BỮA TỐI NHẸ NHÀNG.

Một bí quyết thần thánh tiếp theo đó chính là lựa chọn thực phẩm dễ tiêu, một bữa ăn nhẹ vào buổi tối như cơm gạo lứt và cá nướng cũng là điều cần lưu ý cho thực đơn duy trì vóc dáng. Gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao và lành mạnh hơn gạo trắng và cá nướng cung cấp protein và Omega 3 cần thiết. Do đó giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn và giảm cơ hội ăn quá nhiều bằng cách thoả mãn sự thèm ăn.

Gạo lứt cũng là món ăn thu hút đông đảo các nàng hậu sử dụng để giữ dáng

CHIA NHỎ NHIỀU BỮA ĂN TRONG NGÀY. 

Ngoài việc ăn uống trong kiểm soát, việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày có thể giúp tăng sự trao đổi chất và giảm mỡ cho cơ thể. Ngoài ra, việc ăn các bữa ăn nhỏ trong ngày cũng giúp giữ mức đường trong máu ổn định, do đó bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, tuy nhiên vẫn phải tuyệt đối tuân thủ tiêu chí tránh thực phẩm nhiều dầu mỡ, chiên xào.

Thay vì ăn ba bữa ăn một ngày, các nàng hậu sẽ chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ

Ngoài các loại nước trái cây, nước ép rau củ, uống nước lọc mỗi ngày là điều cần thiết để đảm bảo cơ thể khoẻ mạnh và làn da tươi trẻ bên cạnh duy trì vóc dáng chuẩn.

Uống đủ 2 lít nước một ngày cũng là một bí quyết để da đẹp dáng thon của hoa hậu H’Hen Niê

TẬP LUYỆN YOGA – NÂNG CAO SỰ DẺO DAI

Yoga là bộ xây dựng sức mạnh, nhận thức và sự hài hòa trong cả tinh thần và thể chất. Do đó, các nàng hậu luôn duy trì thói quen tập luyện yoga đều đặn để giữ cho cơ thể mạnh mẽ, linh hoạt và nâng cao sự dẻo dai. 

Hoa Hậu Aishwarya Rai chia sẻ Yoga chính là bí quyết để cô giữ dáng vóc như hiện tại

Qua bao đời hoa hậu thế giới, người ta vẫn phải công nhận Aishwarya Rai là hoa hậu đẹp nhất thế giới. Bí quyết giữ dáng của cô đó là tin vào phương pháp ăn uống đúng và tập yoga. Theo cô, yoga là cách tốt nhất để giữ cho cơ thể mạnh mẽ và linh hoạt.

Aishwarya Rai đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 1994. Tạp chí Global Beauties từng đánh giá, sau nhiều năm, cô vẫn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Hiện ở tuổi 44 nhưng Aishwarya Rai vẫn giữ được nhan sắc, dáng vóc “vạn người mê”. Cùng Pose đón xem các tin tức về hoa hậu tại đây.

{Nguồn: Baonghean}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *