Mãn nhãn với phần trình diễn bikini của các thí sinh Miss Grand International 2023 

by

(Pose News) Đêm thi Bán kết Miss Grand International 2023 đã diễn ra với sự mong chờ, kỳ vọng của khán giả trong và ngoài nước. Trong đêm thi này, các cô nàng nóng bỏng đã show diễn tài năng và hình thể lôi cuốn của mình.


Đứng trên sân khấu Miss Grand International, hầu hết các thí sinh đều chọn lựa những bộ dạ hội gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể. Dưới ánh đèn sân khấu cùng những bộ váy lấp lánh, 70 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới đã thể hiện rất tốt phần thi của mình và nhận được những tiếng vỗ tay, hò reo không ngớt từ phía trên khán đài. 

Đến với sân khấu bikini, không khí từ SVĐ Phú Thọ như nóng hơn bao giờ hết khi các nàng thí sinh trình diễn trên sân khấu với body nóng bỏng. Chất lượng của dàn thí sinh năm nay là không cần bàn cãi vì đại đa số các thí sinh sở hữu thân hình đẹp như tạc. Đó chính là điều mà Chủ tịch cuộc thi – Mr. Nawat đã chia sẻ sau khi xem phần trình “Swimsuit Competition” được diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua.

Thí sinh Miss Grand International 2023 trong trang phục áo tắm quyến rũ

Thí sinh Việt Nam – Lê Hoàng Phương đã có màn trình diễn ấn tượng và nhận về cơn mưa lời khen. Sở hữu hình thể săn chắc cùng với kĩ năng gần thập kỉ trong làng mẫu Việt, Hoàng Phương chiếm trọn cảm tình của khán đài khi tung những kĩ thuật khó trong phần thi bikini. Vì vậy, Lê Hoàng Phương được kì vọng sẽ có nhiều cơ hội để tiến sâu, chạm vào những thứ hạng cao của cuộc thi.

Thí sinh Lê Hoàng Phương tại bán kết Miss Grand International 2023

Một số hình ảnh khác của các thí sinh tại đêm bán kết

Diễn ra vào ngày 22/10, đêm Bán kết của cuộc thi Miss Grand International đã thành công hơn mong đợi. Các khán giả cũng như các fans hâm mộ đã có một đêm đầy cảm xúc khi liên tục chứng kiến những màn trình diễn không thể rời mắt của các thí sinh. Vào ngày 25/10, đêm thi chung kết của cuộc thi Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra tại SVĐ Phú Thọ. Với đêm thi cuối cùng này, chủ nhân của chiếc vương miện mang ý nghĩa hòa bình sẽ lộ diện. Cùng Pose đón xem các tin tức về hoa hậu tại đây.

{Nguồn: Doanh nhân trẻ Việt Nam}


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *